Wednesday, August 20, 2003

Hi everyone!

Mga gusto kong itanong:

1. Sino si Hungry Ghost?
2. Kamusta ka na Nap? Hindi na ako nakakadaan ng tambayan…or stay in arki for long. Paano kaya nagagawa ng thesis people last year na maglagi sa tambayan? Iniisip ko, sana malapit na lang bahay ko…
3. How do you post a tag-board through html? Parang mas mahirap sa blurty…tago yung html code.
4. Puro TFAers lang ba dito?

Mga gusto kong i-share:
1. Wala na masyadong nag-eemail through the taksporsarki egroups, kaya dito ko na lang post. Besides, yahoogroups doesn’t store attachments anymore. Anyway, sana nakanood kayo ng Hiyas ng Arki…sobrang saya! Sobrang tino din…all-out talaga batch nila Di. Si Jan Halili at Mark Mutia yung representatives ng TFA. Pero yung nanalo, taga-AF. Di ko kilala personally. Yung isa looks like Maui Taylor (yihee Nap!) But with all honesty, I was rooting for Schidz, this guy from ARC. Hehe – konti lang kaming support group ni Schidz.
2. Kaasar yung ulan kahapon. Kahapon pa naman kami site visit para sa thesis namin. – sa Pila at Majayjay, Laguna. Tapos ngayon ang araw-araw.=(

0 Comments:

Post a Comment

<< Home